ชอบของแปลก

ประสบการณ์ 18 - ชอบของแปลก


สาวเหนือ สองคนนั้นดูสบายๆและสุขใจ ใบหน้าเปื้อนยิ้มของทากะและซาโตมีให้เห็นตลอดเวลา เขาถามสิ่งที่เห็นแทบจะทุกอย่างจริงๆ ดูเขาหลงไหลเมืองเหนือเข้าแล้ว หน้าสนามบินผมเห็นน้าเมืองคนขับรถของบริษัทฯมายืนรอยิ้มให้ตรงนั้น น้าเมืองเป็นคนเก่าของผม อยู่กับผมมานานก่อนที่โรงงานผมจะสร้างเสียอีก รถตู้ของบริษัทฯนั่งสบายๆผมชอบนะไม่ต้องเรื่องมาก ผมไม่ชอบขับรถเองเพราะเบื่อจริงๆ ซาโตกับทากะนั่งเคียงกับผมที่ด้านหลัง ผมอธิบายเมืองเชียงใหม่ให้เขาทั้งสองรู้พอประมาณก่อนที่จะถึงสารภี รถวิ่งเข้าจอดที่ลานโรงงานของผมก็ทำให้ซาโตเหลียวมองความสวยของอารยะธรรมที่ ผมปรุงแต่งกับตัวโรงงาน งานเซรามิคที่ผมบรรจงแต้มประกอบให้กับทางเข้า และประตูทุกบาน งานไม้ที่ผมนำมาผสมกลมกลืน ไม้สักแกะสลักตามจินตนาการที่อยากให้เป็นผมนำมาใส่ไว้ตามมุมมองที่ดูสบาย ทากะ
ดูชื่นชอบงานศิลป ดูชื่นชมกับงานเซรามิคสีเขียวก้านบัว เขาจับต้องแทบจะทุกชิ้นงาน ผมพาเขาทั้งสองเยี่ยมชมโรงงานแทบจะทุกขั้นตอน ดูการราดน้ำขี้เถ้า ดูการเผาเซรามิค ทากะสมกับที่อยากจะทำงานกับผมจริงๆ

ผมแนะนำอ้อมเมียของผมให้ทั้งสองรู้จัก ผมแนะนำบุคลากรบางคนที่ทากะจะต้องติดต่อในการร่วมธุรกิจกัน แต่ที่ทำให้ผมอึดอัดแต่ก็ยินดีก็คือสายตาของซาโตที่แอบมองเมียผม ซาโตชอบจ้องเรือนร่างของเมียผม แน่สิว่าผู้ชายที่ไหนก้ต้องชอบเพราะเมียผมสวยมากๆนี่ อ้อมเธอสวยงามจริงๆ เรือนร่างเธอช่างเรียกความรู้สึก อกเธออิ่มเอิบจนผมเองก็หลงไหลเหลือเกิน อ้อมมีเสน่ที่รอยยิ้มและแววตา เธอยิ้มาสวยและแววตาออนจริงๆ ผมรักเธอและหลงไหลเธอมากๆ และยิ่งชุดฟอร์มที่อ้อมใส่มันดูสวยและเซ็กซี่กับกระโปรงสั้นสูตร เสื้อเชิร์ทปกมีแถบสีเทาเข้ากับเสื้อสีขาว อกเธอตั้งเต้าอวดสายตาแบบนั้น ซาโตมีหรือจะไม่มอง ผมเองยังอดมีอารมณ์กับอ้อมไม่ได้เลยตอนนี้ ดูสิอ้อมนั่งโป๊อวดเรียวขาแบบนั้น น่าจริงๆ น่าเข้าไปกอดฟัดให้หายอยาก ผมยิ้มกับสายตาซาโตอีกครั้งเมื่อเห็นเขาจ้องเรียวขาอ้อมเมียผม ผมพาทั้งสองไปพักผ่อนที่โรงแรมก่อนที่นัดกันว่าคืนนี้ผมและภรรยาจะมาทาน อาหารค่ำด้วยกัน เราจะต้อนรับเขาทั้งสองด้วยขันโตกจาวเหนือ เราหวังว่าเขาทั้งสองจะชอบแบบนั้นจริงๆ ผมและอ้อมคิดว่าคืนนี้เราจะแต่งตัวตามแบบของเราจาวเหนือด้วย...
คืนนี้อ้อมสวยมาก เธออยู่ในชุดเจ้าหญิงผู้สูงศักดิ์ เจ้าหญิงที่มีความงามมากมายยิ่งนัก ความสวยของเธอแทบจะหยุดใจผู้ชายให้ซบแทบเท้า ผมแอบมองเมียตัวเองอย่างภูมิใจจนอ้อมต้องเอามือตีแขนผมเบาๆ....มองไม่เบื้อ หรือพี่....อ้อมถามผมด้วยแววตากริ่มในความรู้สึก อ้อมอายุน้อยกว่าผมสามปี เธอยี่สิบเจ็ดผมสามสิบแล้ว เราสองคนยังดูเด็กในความรัก เราสองคนยังสุขงอมในอารมณ์เพศไม่จางหาย ผมดูนาฬิกาข้อมือแสดงเวลาเกือบหนึ่งทุ่ม ผมกระซิบบอกอ้อมเบาๆ...อ้อมจ๊ะ...ผมอยากร่วมรักกับอ้อมเหลือเกินตอนนี้...ผม มีอารมณ์จริงๆ...อยากสัมผัสเรือนร่างอ้อม...อยากกอด...อยากจูบ...จูบทุกส่วน ของเรือนร่างงามของอ้อม...อ้อมรู้มั๊ย...อ้อมทำให้ผมหลงไหลเหลือเกิน...หลง ในความสวย...ความน่ารักของอ้อม...อ้อมจ๊ะ...ผมต้องการอ้อม...อยากร่วมรักกับ อ้อมจริงๆ..... ผมอ้อนเธออย่างใจที่ต้องการ ผมจ้องแววตาอ้อมที่ผมรู้ว่าเธอก็ชอบแบบนั้น อ้อมร้อนแรงเหลือเกินยามที่ร่วมรักกับผม อ้อมทำได้ทุกอย่างที่เป็นความสุข อ้อมเก่งมากเรื่องบนเตียง อ้อมทำให้ผมคร่ำครวญ ทำให้ผมแทบขาดใจตายต่อหน้า อ้อมให้อารมณ์รักที่แสนหวานแต่ก็แอบซ่อนความเร่าร้อนในท่วงท่าที่เธอทำ ผมทนไม่ไหวจริงๆคืนนี้
"พี่...เดี๋ยวเราก็สายหรอกคะ...ไว้คืนนี้นะค๊ะ.." อ้อมดูอายๆแล้วก็พูดบอกผมแบบนั้น เธอยิ้มให้กับความรู้สึกของผมและเดินมาหอมแก้มผมหนึ่งครั้ง เธอกลัวว่าจะไปทานอาหารกับซาโตช้า ผมเดินไปหยิบแคมมีร่ารุ่นไนท์แคมซึ้งถ่ายแสงน้อยได้ดี กล้องโซนี่รุ่นนี้ผมซื้อไว้สองตัวเอาไว้ถ่ายงานและเรื่องส่วนตัว ผมเอากล้องมาตั้งทั้งสองมุมของห้องนอน โพสหน้ากล้องไปที่เตียงนอนนุ่มของผม ผมบอกกับอ้อมว่าอยากจะถ่ายภาพเราสองคนมีความสุข ถ่ายภาพเราสองคนร่วมรักกันอย่างเร่าร้อน เอาภาพเหล่านี้ไว้ดูยามที่เราต้องการ ผมบอกกับอ้อมว่า"ตอนเราแต่งงาน...เราไม่ได่ใส่ชุดแบบนี้...ผมอยากเห็น อ้อมอยู่ในชุดนี้แล้วผมค่อยๆสัมผัสอ้อม...ค่อยๆเปลือยร่างของอ้อมในอ้อมกอด ผม...ผมอยากสัมผัส...อยากโลมไล้อ้อมแบบนี้....ชุดเจ้าหญิงผู้เลอโฉม...เจ้า หญิงที่แสนสวยของผม...ผมจะกอด...ผมจะจูบ...ผมจะพรอดความรักให้หายครั่งไคร้ ...อ้อมจ๊ะ...ผมมีอารมณ์รักกับอ้อมเหลือเกิน.."ผมบอกกับเมียผมแบบนั้นและ เดินเข้าไปกอดเธอ ผมจูบอ้อมอย่างอ่อนละมุน ผมสัมผัสตัวเธอช้าๆ ผมสัมผัสตัวเธอนุ่มนวล ผมลูบไล้ ผมเคล้าคลึง ผมกุมบีบร่างเธอ โอววว...อ้อมถึงกับครางเสียงพร้อมกับร่างเอนก่ายตัวผม อ้อมดูสั่นไปทั้งตัว อ้อมหลับตาลงพร้อมกับเงยใบหน้าหวานของเธอรอรับรสจูบจากผม ริมฝีปากเชิดสวย ริมฝีปากแดงอ่อนๆน่าสัมผัสล้ำลึก ผมจูบเธอนุ่มนวล ผมจูบปากเธออย่างให้อารมณ์ไคร่ ผมสอดปลายลิ้นสัมผัสลึก ผมดูดปลายลิ้นของเธอที่แลบออกมารอสัมผัส อ้อมครางอย่างโหยหา อ้อมซบร่างอย่างถวิลสุข ผมจูบเล้าโลมอ้อม กอดร่างเธออย่างแผ่วเบา "อ้อมจ๊ะ..ผมรักอ้อมเหลือเกิน...หลงไหลอ้อม...สุขมากนะครับที่ได้ทำแบบนี้ ...อ้อม...ผมทนไม่ไหวแล้วครับ...อ้อม...ผมรอคืนนี้ไม่ได้จริงๆ...อ้อม... ผม.."
ผมกอดเมียรักอย่างเร่าร้อนและสัมผัสร่างเธออย่างถวิลหา ชุดเจ้าหญิงถูกผมถอดออกช้าๆ ผมเปลือยร่างเมียรักอย่างอยากสัมผัส โอวว...ผมไม่เคยเบื้ออ้อมจริงๆ...อยากเห็นเรือนร่างเธอแบบนี้...อยากสัมผัส เรือนร่างเธอแบบนี้...อ้อมสวยเหลือเกิน....เมื่อร่างเธอเปลือยอวดความสวย อย่างที่ผมหลงไหล...นมงามคู่นี้..หัวนมเม็ดสวยๆอย่างที่ผมชอบ...แต่ดูสิ... มันแข็งชูยอดเหลือเกิน....ผมสัมผัสเต้านมงามนั้น...ผมบีบคลึงอย่างละมุนนุ่ม ...ผมกุมมือบีบเค๊นทั้งสองเต้า...ผมก้มซบปากจูบ...ผมดูดหัวนมสวยเม็ดนั้น... ผมขบงับเบาๆ...ผมดูด...ผมโลมเลีย...ผมดูดอีก...ดูดเม๊มยอดถัน...มือผมบีบ เร่งเร้าอารมณ์เธอ.....อ้อมครวญเสียงเสียง...ร่างเธอบิดสุขอย่างมากมาย...ผม ถอดผ้านุ่งเนื้อฝ้ายของเธอออกกองกับเตียงนั้น...ผมจ้องที่เนินสวย...เนินที่ ตอนนี้ยังมีบิกีนีสีขาวปิดบังความอวบงามอยู่...ผมเอามือลูบไล้เนินอวบ...มือ คลึงเค๊นบีบเนื้อนูน...ผมทรุดตัวนั่งหน้าของอ้อม...ผมซบหน้าหาเนินสวย...ผม จูบเนินนั้นเบาๆ...ผมหอมเนินนั้นอย่างถวิลหา...ผมจูบ...ผมโลมเล้าเนินสวย... อ่า....อ้อมครางเสียงเสียวเหลือเกิน...ผมเห็นสายตาอ้อมมองไปที่แคมมีร่าที่ ผมตั้งไว้ทั้งสองจุด...อ้อมคงมีอารมณ์แบบนี้เมื่อรู้ว่าเรือนร่างเธอและท่วง ท่าของเธอยามนี้ถูกเก็บภาพเคลื่อนไหว...อ้อมคงได้อารมณ์ที่ได้ทำกับผมต่อ หน้าแคมมีร่า...อ้อมดึงตัวผมขึ้นมากอด....แล้วกระซิบเบาๆ..."พี่...อ้อมทน ไม่ไหวเหมือนกัน...คืนนี้เราสองคนคงสุขมากๆนะค๊ะ...พี่...ทำอ้อมเถอะคะ...ทำ ให้อ้อมสุขอย่างที่พี่อยากทำ....อ้อมเสียวหมดแล้ว...อ้อมแฉะไปหมดเลยข้าง ล่าง...ซีดด...พี่...อ้อมต้องการเหลือเกินตอนนี้...ทำอ้อมสิค๊ะ...ทำให้อ้อม สุขที...เร็วคะ...เร็วๆ...อ้อมจะทนไม่ไหวอยู่แล้ว...."อ้อมพร่ามบอกผมแล้ว เธอก็เริ่มเร่าร้อนกับผมอย่างที่ผมต้องการ...อ้อมเอามือสัมผัสท่อนเนื้อของ ผมที่ยังคงแอบในร่มผ้า...อ้อมเปลือยร่างผมอย่างที่เธอเคยทำ...อ้อมทรุดตัวลง นั่งก่อนที่จะเอามือดึงบิกีนีผมรูดลง..อ่า...ท่อนเนื้อผมหลุดออกมาอย่างที่ อ้อมต้องการ...อ้อมเอามือสัมผัสกำมันเบาๆ...อ้อมเงยมองผมช้าๆก่อนที่เธอจะ อ้าปากงับหัวบานของผมแล้วกลืนมันเข้าไป...อ้อมดูด...เลีย...อ้อมงับท่อน เนื้อผม....อ้อมดูดเม๊มที่หัวก่อนจะกลืนมันเข้าข้างในปากเธอเกือบหมด.... อ้อมดูดอมลึกๆ...อ้อมรูดมันด้วยริมฝีปาก...ผมครางเบาๆด้วยความเสียว...อ้อม เอามือรูดแล้วเอาปากงับหัว...อ้อมดูดของผมจนผมตัวงอกับความสุข...อ้อมชายตา มองไปที่แคมมีร่าอีกครั้งก่อนที่เธอจะอ้าปากดูดท่อนเนื้อของผมอย่างเร่าร้อน ...อ้อมเลียจากหัวสุดโคนลำ...อ้อมก้มดูดพวงไข่ผม...อ้อมเลีบพวงไข่ผมแล้วงับ ดูดจนผมเสียวสุดๆ...อ่ายย....ซีดดด.....
อ้อมดึงผมขึ้นมานอนบนเตียง...อ้อมกอดเลมผมจนแทบขาดใจต่อหน้า ...อ้อมเหลียวมองไปที่แคมมีร่าอีกครั้งก่อนที่เธอจะหันก้นงามๆของเธอไปทาง นั้น...อ้อมค่อยๆโยกก้นสวยเธอกับหน้ากล้องแล้วเธอก็ก้มลงอ้าปากดูดท่อนเนื้อ ผม...อ่า...เสียวเหลือเกิน....อ้อมยกก้นโยกกับกล้องแล้วปากเธอก็อมดูดใหเผมอ ย่างแสนสุข....ผมมองอ้อมที่แสนหวาน...อ้อมที่แสนเก่งแบบนี้...นมเธอแขว่งไค วกับท่าโยกดูดให้ผม...ก้นเธอโยกส่ายกับท่าก้มแบบนี้...ผมเห็นก้อนเธอแยกอ้า ให้กับกล้อง...โอย...สวยแน่นๆแบบนี้...ผใมองก้นเธอที่โยกขึ้นลง...ก้นเธอที่ แยกเห็นแบบนั้น...ผมจินตนาการว่า...ตอนนี้แคมเธอที่อวดกับกล้องคงแยกสวย... ร่องก้นเธอที่อ้าแบบนั้นคงงดงามเหลือเกิน...อุยย...ดูสิ...อ้อมยกก้นโยกให้ กับกล้อง...ปากเธออมดูดให้ผม....ซีดด...ผมจะขาดใจอยู่แล้ว....ผมของอ้อมที่ ม้วนทับด้านบนมันหลุดออกมา...ปอยผมสลายดูสวยยิ่งนัก...อ้อมจ๊ะ...เธอไม่ต่าง จากเจ้าหญิงผู้เลอโฉมที่ผมรัก...ผมเห็นอ้อมทำให้นึกถึงดาราสาวที่แสดงเป็น เจ้าหญิงในละครยามค่ำ...ดาราสาวที่แสนหวานอย่างพลอย....อุยย...อ้อมดูดของผม จนแทบทนไม่ไหว...เสียว...อ่ายย...เสียวจนแทบจะหรั่งน้ำกามแตกออกมาอยู่แล้ว ....."อ้อม...ผมจะขาดใจแล้วนะ....อุยย...จะเสร็จแล้วจะอ้อม....ซีดด..."ผม บอกกับเมียสาวอย่างร้อนรน...จริงๆนะตอนนี้...ผมใกล้จะเสร็จจริงๆ....อ้อมดูด เก่งเหลือเกิน....โอวว....เสียวแทบขาดใจ....อ้อมดูมีอารมณ์มากจากแววตาคู่ นั้น...เธอดูต้องการความสุขจากเรือนร่างผม...อ้อมเหลีวมองกล้องอีกครั้งก่อน ที่เธอจะขึ้นทาบบนร่างของผม....อ้อมนั่งคร่อมตัวผมแล้ว...อุยยย...อ้อมเอา มือจับท่อนเนื้อผมสอดเข้ากลีบเธอ...อ่า...แคมอ้อมสวยเหลือเกิน...ผมจ้องมอง ความงามของแคมกลีบอ้อม...เห็นรอยแยกอ้าที่แสนรัญจวน...กลีบที่ดูสวย...แคม ที่ดูงาม....ซีดด...เม็ดเสียวเธอเรียวเห็น...มันดูมีชีวิต...มันดูสั่นระริก นุ่มนวล....กลีบอ้าออกเมื่อหัวบานของผมสอดแทรก....ดูสิ....แคมเธออ้ารับ... อ้อมกดมันลงช้าๆ....อ่ายย...ซีดด....มันเข้าลึกแล้ว...เสียว.....อุยยย... อ้อมกดมันลงอีก....อ้อมนั่งลงทาบจนมิดทั้งลำ....อ้อมโยกกาย...โยกช้าๆ..... อุยย...ท่อนเนื้อผมมันร้อนผ่าว...มันกระดกงึกๆด้วยความเสียว......
ผมทนไม่ไหวแล้วจริงๆกำลังจะเสร็จกำลังจำหรั่งน้ำเข้าในตัว อ้อม อ้อมเธอโยกเก่งเหลือเกิน เธอกดเข้าออกด้วยท่วงท่าร่อนเอว มันทั้งเสียวทั้งได้อารมณ์ที่เห็น แคมเธออ้ากดแล้วโยกแบบนั้นผมแทบขาดใจ ผมต้องรั๊งตัวขึ้นกอดอ้อมแน่น ผมเสียวเหลือเกิน อ่ายย...มันทนไม่ไหวจริงๆ ผมกอดร่างอ้อมแล้วโยกรับกับเธอ ผมเด้งขึ้นเบาๆกับตัวเธอแต่อ้อมเร่งเร็วและแรงมากๆ"อุยย...ซีดด...พี่... อ้อมเสียว...ซีดด...อ้อมใกล้จะสุขแล้วนะ....อ่า...ซีดด...พี่...พี่.....อ่า ยย...อ้อม...อ้อม....อุยย...ไม่ไหวแล้วพี่...อ้อมทนไม่ไหวแล้ว....ซีดด.... อ้อม..อ้อม....อุ๊ยยย....ซีดด....."อ้อมกอดผมแล้วโยกร่อนเอวแรงๆ ผมกอดอ้อม...กอดจูบเธออย่างเร่าร้อน...อ่ายย...ผมกระตุกท่อนเนื้อในกลีบเธอ ..ผมเกร็งจน...โอยย...ไม่ไหวแล้ว...อ่า...ผมออกแล้ว...น้ำออกแล้ว....อ้อม กอดผมแน่นแล้วกระแทกบนตัวผมแรงๆ อ้อมจูบผมเร่าร้อน เธอดูดลิ้นผมแทบขาดจริงๆ เธอไคลแม็คซ์สุดยอดจริงๆ อ่ายย...อ้อมเสร็จกับผมพร้อมๆกัน น้ำเธอไหลล้นออกมาจะตัวผมแฉะไปหมด สุขครับ สุขมากๆเลยคืนนี้...."อ้อมสุขมากคะพี่...สุขจริงๆ..."อ้อมบอกผมด้วยแววตา เป็นสุข เธอจูบผมอีก ดูอ้อมมีอารมณ์เหลือเกิน อาจเพราะเธอเห็นแคมมีร่าที่ผมตั้งถ่ายไว้ ผมเห็นเธอชอบมองกล้อง ชอบหันก้นและเนินสวาสให้กล้องจับภาพ อ้อมคงตื่นเต้นกับการร่วมรักแบบนี้ อ้อมจึงมีอารมณ์เหลือเกิน...ผมกับอ้อมรีบแต่งตัวเพื่อไปทานอาหารกับสองชาว ญี่ปุ่น
น้าเมืองนั่งรอเราสองคนที่รถตู้นานพอดู ผมให้น้าเมืองขับไปส่งคืนนี้เพราะเบื่อรถติดยามค่ำคืนของเชียงใหม่ น้าเมืองมองเราสองคนพร้อมเอ่ยชมว่าผมกับอ้อมดูหล่อสวยมากๆ น้าเมืองยังชมคุณอ้อมว่าสวยจริงๆในชุดเจ้าหญิงแบบนี้ "เดี๋ยวนี้คนเหนือไม่ค่อยแต่งตัวรักษาประเพณีเลย...น้าเห็นคุณอ้อมแต่ง กายอย่างแม่หญิงแล้วดีใจจริงๆ คุณอ้อมสวยมากนะครับ" น้าเมืองเอ่ยคำชมอย่างไม่รอท่าที ดูเหมือนน้าเมืองคิดอย่างไรก็พูดออกไปอย่างนั้น รถวิ่งไปถึงโรงแรมเพื่อรับสองชาวญี่ปุ่นก่อนไปที่ศูนย์ฯ ซาโตและทากะกล่าวสวัสดีเราสองคนพร้อมรอยยิ้ม ซาโตแอบมองอ้อมเมียผมอีก เขาคงชอบความสวยของอ้อมและชุดที่อ้อมใส่ เขาชมอ้อมว่าสวยมากแล้วยังบอกให้ทากะดูอ้อมที่ใส่ชุดงามนี้ ที่ศูนย์คืนนี้มีขันโตกที่ผมสั่งชุดใหญ่ไว้ เราสี่คนนั่งทานและชมการแสดงของล้านนา การโชว์ตีกลองสบัดชัย การสู้ด้วยดาบและการฟ้อนเงี๊ยว การแสดงทุกชุดดูน่าสนใจจนซาโตเอ่ยชมและปรบมือให้ทุกครั้งโดยเฉพาะชุดฟ้อน เงี๊ยว ทากะดูชอบชุดตีกลองสบัดชัย เขาสนใจจนต้องออกไปลองตีกลองดูบ้าง คืนนี้พวกเราดูสนุกจริงๆ
วันนี้ผมมีนัดพาทั้งสองคนไปเที่ยวชมเมืองเชียงใหม่ ผมให้น้าเมืองจัดทัวร์ใกล้ๆเพราะมีเวลาถึงเย็นเท่านั้น เพราะเย็นนี้ทั้งซาโตและทากะก็จะกลับแล้ว น้าเมืองเลือกไปที่เวียงกุมกาม บ้านถวายเพื่อดูงานหัตถกรรมไม้และบ่อสร้างดูงานร่มอันลือชื่อ ซาโตชอบมากๆซาโตเลือกซื้อของมากมายก่อนกลับ ผมพาทั้งสองไปทานข้าวซอยอาหารจาวเหนือที่บ่อสร้าง ทั้งสองบอกว่าเผ็ดร้อนเหลือเกินรสชาดข้าวซอยแต่ก็ชอบมาก ตอนนั่งรถกลับ ซาโตแอบถามผมเบาๆเรื่องอ้อมเมียผม เขาถามว่าผมชอบความตื่นเต้นรึเปล่าเวลามีบทรักกับอ้อม เขาบอกว่าเขาชอบมาก ซาโตบอกว่าเขากับเมียหาวิธีทำให้ชีวิตคู่ดูตื่นเต้น ดูเร่าร้อน เขาเพิ่มรสชาดของเซ็กซ์ด้วยการโชว์ เขาเคยร่วมรักกับเมียในห้องที่มีเพื่อนอยู่ด้วย ทากะก็เคยเห็น เขาบอกว่าสุขมากและตื่นเต้นจนแทบอดใจไม่ไหว ผมยิ้มให้เขาและก็บอกว่าไม่เคยแบบนั้นเคยเพียงกอดจูบกันต่อหน้าคนอื่นแต่ไม่ บ่อยนักเพราะอายๆ ซาโตบอกให้ผมลองดู มันไม่แปลกเลยถ้าเราจะเพิ่มความสุขให้กับชีวิต ซาโตดูชอบที่จะเล่าบอกผมแบบนั้น ผมถามเขาว่าทำไมถึงเล่าให้ผมฟัง และผมบอกซาโตว่าผมเห็นสายตาเขาที่มองเมียผมหลายครั้ง ซาโตยิ้มที่ผมรู้ เขาบอกว่าอ้อมสวยมาก เป็นผู้หญิงที่งามไปทั้งเรือนร่าง เขาชอบผู้หญิงสวยๆอย่างอ้อม เขาบอกว่าเขาไม่ใช่ผู้ชายหล่อดังนั้นเมื่อเห็นผู้หญิงสวยๆมันทำให้เขารู้สึก ดี เขาบอกเมียเขาสวยนะ สวยทีเดียว เมียเขาก็ชอบมากที่ทำแบบนั้น เซ็กซ์แบบนั้นเมียเขาชอบและดูได้อารมณ์เสมอ เมียเขาเอ่ยชวนจนเขาแปลกใจแต่ก็ดี
ผมบอกซาโตว่าจะลองดูแต่ไม่แน่ใจนักว่าจะทำได้ ซาโตยิ้มๆอย่างพอใจ ผมบอกซาโตว่าผมถ่ายแคมมีร่าตอนที่ผมร่วมรักกับเมีย มันตื่นเต้นมากๆและก็ได้อารมณ์ ซาโตบอกเยี่ยมมากเขาทำบ่อยๆ เขาชอบเอาภาพพวกนั้นมาดูเสมอ ซาโตเย้าผมว่า ไม่ให้เขาดูภาพพวกนั้นบ้างหรือ....อยากเห็นจริงๆ ผมยิ้มให้เขาเพราะเห็นแววตาซาโตแกล้งพูดเล่น แต่ผมก็ดันบอกกับซาโตว่า"เอาสิถ้าซาโตอยากดู" โอวว...ซาโตดูจริงๆ ซาโตบอกเขาอยากเห็นถ้าผมจะให้เขาดู ผมตกลงแต่ผมจะส่งไปให้เขาภายหลัง ซาโตยิ้มและชอบใจผมมากๆ เย็นนั้นหลังจากการไปส่งซาโตและทากะที่สนามบินเชียงใหม่ ผมเล่าบอกเรื่องที่ซาโตอยากดูภาพผมกับอ้อมมีความสุขกัน ภาพผมกับอ้อมร่วมรักกันวันนั้นให้อ้อมฟัง อ้อมตกใจมากและว่าผมใหญ่เลย บอกว่าไปเล่าเรื่องแบบนี้ทำไม อ้อมบอกเธออายนะแบบนี้ ผมจึงเล่าบอกถึงซาโตมีเซ็กซ์กับเมียให้เพื่อนเห็นแบบจงใจ ผมบอกว่าซาโตชอบเพราะได้อารมณ์และมีความสุข อ้อมนั่งฟังที่ผมเล่า อ้อมถามว่าผมจะส่งซีดีภาพนั้นไปให้เขาดูจริงหรือ ผมบอกว่าจริง อ้อมบอกผมบ้าที่ทำแบบนั้น"เอาภาพเมียตัวเองไปอวดคนอื่น...แล้วเธอก็อายแย่ เลยถ้าซาโตมาเยี่ยมอีกครั้งหน้า"อ้อมว่าผม แต่คืนนี้อ้อมบอกผมว่าอยากดูภาพเหล่านั้น อยากดูก่อนที่เราสองคนจะมีเซ็กซ์กันคืนนี้
จริงอย่างที่ซาโตพูด อ้อมดูซีดีอย่างมีอารมณ์ อ้อมดูต้องการเซ็กซ์มากๆจนเธอเข้ามาเล้าโลมผมอย่างเร่าร้อน เธอทำเหมือนในซีดีอีกครั้งจนผมแทบขาดใจ อ้อมดูมีความสุขมากๆจนเธอต้องร่วมรักกับผมสองครั้งในเวลาใกล้ๆกัน อ้อมทั้งร้อนแรงกว่าเดิมและคร่ำครวญความสุขอย่างไม่เคย เราสองคนไม่ใส่เสื้อผ้าเลยตลอดทั้งคืนนี้ สุขมากจริงๆ "แล้วพี่รู้สึกอย่างไรถ้าซาโตเห็นอ้อมเปลือยกายแล้วร่วมรักกับพี่อย่างนั้น ...ซาโตเห็นเมียของพี่เปลือยทั้งร่างและยังโชว์ท่วงท่าของการร่วมรักอย่าง นั้น"อ้อมถามผมอย่างขอความรู้สึกจากผม ผมกอดเธอแล้วจูบนุ่มนวล"ก็ดีนะที่ผมจะอวดความสวยของเมียผมให้เพื่อนได้เห็น .....ซาโตอยู่ถึงญี่ปุ่นคงไม่ป็นไร..."อ้อมถามผมอีกว่า"แล้วถ้าอ้อมเปลือย แบบนั้น...ร่วมรักกับพี่แบบนั้นให้คนอื่นเห็น...ที่ไม่ใช่ซาโต...พี่จะ รู้สึกอย่างไร"อ้อมถามผมพร้อมเชยหน้ามองผมอย่างสดใส ผมยิ้มให้เธอ...ผมบอกไม่รู้สิเพราะยังไม่เคย...อ้อมกอดผมแน่นอย่างมีความ สุข....
ผมได้รับอิเมลจากซาโตเขาบอกถึงเรื่องที่เขาต้องการจากชิ้นงาน เซรามิค และเขาต้องการเห็นโลโกเบรนด์ที่เขาสั่งทำและตอนท้ายเขายังไม่ลืมสัญญาของผม เกี่ยวกับซีดีที่ผมจะส่งไปให้เขาดู ผมรู้สึกได้ถึงอารมณ์ของซาโตว่าเขาช่างร้อนแรงในกามรมณ์ เขาคงชอบเรื่องเซ็กซ์อย่างมากมาย เขายังมีความต้องการที่จะเห็นผมกับอ้อมเมียเรื่องเล่าสยิวผมร่วมรักกัน ใช่ตอนที่เขามาเมืองไทย สายตาซาโตแอบมองอ้อมบ่อยครั้ง เขาคงชอบเรือนร่างของอ้อม ชอบความสวยของอ้อม นี่เขาคงอยากเห็นลีลารักของอ้อมเมียผมแทบแย่แน่ๆถึงต้องทวงถามแบบนี้ เขาคงต้องการเห็นความงามของอ้อมยามไล้อาภรณ์ เขาอยากเห็นส่วนนั้นของอ้อมเมียผม แล้วภาพพวกนั้น ผมกับอ้อมร้อนแรงจริงๆ ทั้งอ้อมก็แสนเร่าร้อนจนผมแทบขาดใจยิ่งอ้อมชอบหันส่วนนั้นไปทางกล้องบ่อยๆ อ้อมอวดส่วนนั้นให้กล้องจับภาพหลายๆครั้ง ทุกครั้งอ้อมจะเน๊นส่วนลึกชนิดเห็นทุกร่องหลืบ ผมเชื่อนะว่าซาโตได้เห็นคงใจเต้นแรง อารมณ์คงเร่าร้อนแทบคลั่ง ผมเชื่อว่าซาโตต้องครางเสียงอย่างเย้ายวนเมื่อเห็นภาพเหล่านั้น ผมตอบอิเมลซาโตพร้อมกับส่งภาพพวกนั้นไปให้เขา ผมใจเต้นแรงเมื่อซีดีแผ่นนั้นถูกส่งออกไปจากมือผม มันไปหาซาโตจริงๆ และไม่มีทางย้อนอะไรได้อีกแล้ว ผมและอ้อมคงต้องยอมให้ซาโตเชยชมด้วยสายตาจากแผ่นซีดีแผ่นนั้น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.